Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Tải facebook cho điện thoại free

Ứng dụng Facebook đã quá quen thuộc đối với người dân Việt Nam cũng như trên toàn thế giới rồi đúng không nào? Việt Nam hiện đang là nước đứng thứ 22 về số người sử dụng mạng xã hội này trên toàn thế giới. Facebook đã trở thành 1mạng xã hội không thể thiếu được đối với mỗi người phải không nào. Tải facebook cho điện thoại free không còn gì xa lại đối với mọi người nữa đúng không nào? Cho tới nay, Facebook đã cung cấp đầy đủ cho những dòng điện thoại khác nhau trên thị trường: Java, Android, iOS…sử dụng mạng xã hội này trên điện thoại cũng tích hợp đầy đủ tính năng như trên máy tính nên hoàn toàn không phải lo về cách sử dụng nữa nhé!


Mọi người sử dụng Facebook để giữ liên lạc với bạn bè của mình cũng như tải hình ảnh đăng liên kết và video không giới hạn trên Facebook.  Mạng xã hội Facebook đã trở nên rất đỗi quen thuộc với người dùng Việt Nam, mọi người có thể dễ dàng tham gia để kết bạn, giao lưu làm quen, chat chit, tán gẫu, gửi tin nhắn, hay cập nhật thông tin về các bạn bè của mình.
Bạn cũng có thể chia sẻ những cảm xúc, tâm trạng của mình thông qua các dòng trạng thái, hay chia sẻ những hình ảnh của mình cho bạn bè chiêm ngưỡng nhé!


Việc sử dụng facebook trên điện thoại bạn có thể:

- Upload ảnh lên mạng xã hội
- Cập nhật trạng thái và địa điểm ngay tức thì .
- Upload video bạn quay trực tiếp trên điện thoại di động lên.
- Cập nhật trạng thái tường nhà của các bạn bè khác ,
- Bạn có thể like ,share, comment vào những dòng trạng thái của bạn bè hoặc của chính bạn .
Nổi bật
- Duyệt Facebook trên ứng dụng tai facebook cho dien thoai giúp bạn tiết kiện thời gian hơn vì load nhanh hơn .
- Đa nhiệm hơn khi bạn có thể vừa nghe nhạc và vừa lướt facebook khi sử dụng điện thoại android hoặc ios.
- Mọi hành động bạn làm được trên pc thì trên ứng dụng bạn đều có thể làm được.

Còn nhiều tính năng khác đang chờ bạn khám phá hãy nhanh tay tai facebook cho dien thoai về và cùng khám phá những tính năng thú vị nhất này ngay thôi nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét